लॉकडाऊन दरम्यान ऑनलाइन शोधल्या जाणार्‍या गोष्टी, ज्याबद्दल लोक विचारही करत न्हवते, ऐकून आश्चर्य वाटेल.

  • by

लॉकडाऊन दरम्यान ऑनलाइन शोधल्या जाणार्‍या गोष्टी, ज्याबद्दल लोक विचारही करत न्हवते. ऐकून आश्चर्य वाटेल. लॉकडाऊनमुळे जगातील निम्म्या लोकसंख्येला त्यांच्या स्वत: च्या घरात तुरुंगवास सोसावा लागत आहे. या लॉकडाऊनमुळे लोक स्वयंपूर्ण झाले आहेत. लोक स्वतः बहुतेक काम करत आहेत ज्यासाठी ते एकदा इतरांवर अवलंबून होते.

आपल्याला हे जाणून आश्चर्य वाटेल की अशा गोष्टी त्यांच्याबद्दल कोणीच कधी काहीही जाणून घेऊ इच्छित नाहीत, त्या गोष्टी लॉकडाऊन दरम्यान सर्वात जास्त शोधल्या जात आहेत. उदाहरणार्थ, ‘स्वतःहून केस कसे कापावेत’ या विषयावर, लोक इंटरनेटवर जोरदार हल्ला करीत आहेत. चला इतर शोधांबद्दल जाणून घेऊया.

बेरोजगारी अर्ज – केवळ भारतच नाही तर जगभरातील वापरकर्ते गुगलवर बेरोजगारीच्या अनुप्रयोगाविषयी शोध घेत आहेत. गेल्या दिवसांत ‘बेरोजगारी नोंदणी’ या कीवर्डच्या शोधामध्ये 5600 टक्क्यांनी वाढ झाली आहे. कोरोनामुळे जगभर मंदीची चिन्हे आहेत.

व्हिटॅमिन सी – लॉकडाऊनमध्ये सर्वजण व्हिटॅमिन सी च्या गोळ्यांबद्दल गूगल वर शोध घेत आहेत. ई-कॉमर्स साइटवर व्हिटॅमिन सीच्या शोधात 532 टक्क्यांनी वाढ झालेली दिसून येत आहे. टिकटोक लाईट – 5 जून 2019 पर्यंत टिकटोक लाईटसाठी जवळजवळ शून्य शोध लागला होता परंतु लॉकडाऊन कालावधीत त्यात 531 टक्क्यांनी वाढ झाली आहे. लॉकडाऊनमुळे शॉर्ट व्हिडिओ एप टिकटोक डाऊनलोडिंगने 100 कोटींचा टप्पा ओलांडला आहे.

स्वतःच केस कसे काढावेत- आकडेवारीनुसार 26 फेब्रुवारीपर्यंत लोकांनी स्वत: केस कापून घेण्याविषयी चर्चा केली नाही, परंतु पुढच्या दोन महिन्यांत त्यात 766 टक्के वाढ झाली आहे. गुगल आणि यूट्यूबवर लोक स्वत: चे केस कापण्याचे मार्ग शोधत आहेत, यासाठी लोक ई-कॉमर्स साइटवर घरात केस कापण्यासाठी वापरल्या जाणार्‍या साधनांविषयी शोधत आहेत.

नेल किट – गेल्या दिवसांत नेल किटच्या शोधात ४३१% वाढ झाली आहे. सामान्य दिवसात, लोक ब्युटी पार्लर किंवा सलूनमध्ये जाऊन नखे काढायचे , परंतु लॉकडाऊनमुळे, सलूनमध्ये जाता येत नाही. डंबल्स- लोक सर्व जिम लॉकडाऊनमुळे बंद आहेत. अशा परिस्थितीत लोकांना घरी व्यायाम करावा लागतो, ज्याचे लोक डंबल शोधत आहेत. डंबेलविषयीच्या शोधामध्ये डंबेल बनविणे, घरपोच वितरण यापर्यंतचा शोध समाविष्ट आहे. गेल्या दिवसांत डंबेलशी संबंधित शोधात ५२४टक्के वाढ दिसून आली आहे.

शिवणकाम कसे करावे – भारतासह अनेक देशांप्रमाणेच होममेड मास्कवर जोर दिला जात आहे. याशिवाय कपड्यांची शिवणकामाची दुकानेही बंद आहेत. अशा परिस्थितीत, लोक शिवणकाम शिकण्यासाठी Google वर शोध घेत आहेत. पीठ – अन्न आणि पेय शोधात, मोठ्या प्रमाणात पीठ बद्दल बरेच शोध झाला आहे. मोठ्या प्रमाणात पीठ कीवर्ड शोधांमध्ये 295 टक्क्यांनी वाढ झालेली दिसून येत आहे.

ब्रेड मेकर – ब्रेड बनविणे ही बॅचलर जीवनात सर्वात कठीण गोष्ट आहे, जर तुम्ही बॅचलर आयुष्य जगलेले असाल तर तुम्हाला त्याचा अनुभव येईल. लॉकडाऊन दरम्यान, ब्रेड मेकर कीवर्ड शोधात 288 टक्क्यांनी वाढ झालेली दिसून येत आहे.

सिगारेट वितरण – 11 मार्च पर्यंत सिगारेट संबंधि फारच कमी शोध घेण्यात आले होते, परंतु 8 एप्रिलपर्यंत ते 507 टक्क्यांनी वाढलेले दिसून येत आहे. लॉकडाउनमध्ये सिगारेट, बिडी आणि पान-मसाला यासारख्या वस्तूंची दुकाने बंद आहेत. अशा परिस्थितीत लोक होम डिलिव्हरीचा शोध घेत आहेत.

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *