Skip to content

नेटफ्लिक्सच्या ‘मनी हाइस्ट’ या मालिकेला अवघ्या 20 दिवसांत 6 कोटी लोकांनी पाहिले. नक्की काय आहे जाणून घ्या.

  • by

कोरोना विषाणूच्या साथीमुळे भारतासहित इतर देश लॉकडाऊनमध्ये आहेत. ना व्यापार आहे, ना कोणी बाहेर येत आहे. अशा परिस्थितीत चित्रपट जगही पूर्णपणे ठप्प झाला आहे. ना सिनेमा हॉल खुले आहेत, ना चित्रपटांचे शूटिंग चालू आहे.

लोक घरात पूर्णपणे बंद आहेत आणि फोनवर जास्तीत जास्त वेळ घालवत आहेत. या सर्वांच्या दरम्यान ऑनलाइन चित्रपट आणि मालिका पाहणाऱ्यांची संख्या बरीच वाढली आहे. लोक नेटफ्लिक्स, एमेझॉन प्राइम आणि हॉटस्टारवर त्यांचे आवडते चित्रपट आणि मालिका पहात आहेत. आणि सध्या जी मालिका लोकांमध्ये अधिक चर्चेचा विषय राहिली आहे ती म्हणजे नेटफ्लिक्सची स्पॅनिश मालिका ‘मनी हाइस्ट’.

लॉकडाउनचा मनी हाइस्ट ला जबरदस्त फायदा झाला आहे. भारतातही या मालिकेबाबत लोकांमध्ये एक वेगळी क्रेझ आहे. या वेडेपणाच पुरावा म्हणजे ‘मनी हाइस्ट’ने अवघ्या 20 दिवसात कोट्यवधींची कमाई केली आहे. ‘मनी हाइस्ट’ ने नेटफ्लिक्सच्या बर्‍याच सर्वोत्कृष्ट मालिकांना मागे टाकले. हॉलिवूड रिपोर्टरच्या वेबसाइटनुसार आतापर्यंत ६ कोटी लोक, म्हणजेच 65 दशलक्ष लोकांनी पाहिली आहे, तर पूर्वी प्रसिद्ध झालेल्या ‘टायगर किंग: मर्डर’ ला आतापर्यंत 34 दशलक्ष म्हणजेच 3.4 कोटी लोकांनी पाहिली आहे.

नेटफ्लिक्सवर मनी हाइस्ट इंग्रजीमध्ये उपलब्ध आहे. तथापि, हे स्पॅनिश भाषेत 2017 मध्ये तयार केले होते. नेटफ्लिक्सवर नुकत्याच प्रसिद्ध झालेल्या डॉक्यूमेंट्री ‘मनी हाइस्ट: द फेनोमिना’ या माहितीनुसार शो फ्लॉप झाल्याचा उल्लेख केला गेला होता. त्यानुसार, स्पॅनिश टीव्ही चॅनेल, अँटिना 3 साठी प्रथम मनी हाइस्टची निर्मिती केली गेली होती. सुरुवातीला शोला जबरदस्त यश मिळालं, पण हळूहळू आलेख कमी झाला.

दुसऱ्या सीज़न नंतर बंद करण्याचा निर्णय घेण्यात आला होता. त्यानंतर नेटफ्लिक्सने शोचे हक्क विकत घेतले आणि संपूर्ण जगाला दर्शविण्याचा निर्णय घेतला. नेटफ्लिक्सने सुरुवातीला काही प्रसिद्धी केली नसली तरी स्पेनच्या बाहेरील प्रेक्षकांना हे आवडले आणि हळूहळू वर्ल्ड वाइड हिट शो बनला. त्यानंतर नेटफ्लिक्सच्या मदतीने मालिकेचा तिसरा आणि चौथा सीजन बनविला गेला.

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *