तुम्ही सुद्धा जिम किंवा व्यायामानंतर या चुका करता का ? महत्वाच्या टिप्स | या गोष्टी टाळा नाहीतर होईल नुकसान

  • by

आजची जीवनशैली पाहता शरीराला निरोगी व सुदृढ ठेवण्यासाठी जिमला जाणे अत्यंत आवश्यक झाले आहे. आपल्या सर्वांना जिम मध्ये जाऊन शरीर तंदुरुस्त ठेवण्याची आवड आहे परंतु आपण नकळत काही चुका करतो त्या कुठे तरी आपण टाळायला हव्या. चला तर मग जाणून घेऊया नक्की कोणत्या गोष्टी आहे ज्या कसरतीनंतर करणे महत्वाचे ठरते.

तुमचा व्यायाम संपल्यावर लगेचच थांबू नका, तुमच्या शरीराला व अवयवांना शांत होणे गरजेचे असते, तसेच हृदयाची गती हळूहळू कमी करणे गरजेचे असते. त्यासाठी तुम्ही काही योगासने, तसेच बॉडी स्ट्रेटच करण्याचे व्यायाम करू शकता. ५ ते १० मिनिटे या गोष्टी करून आपण आपले शरीर साधारण स्थितीला आणणे गरजेचे असते.

हायड्रेटेड व्हा: विशेषत: जर आपण तीव्रतेने व्यायाम केला असेल किंवा घाम फुटला असेल तर आपल्या शरीराचे रीहायड्रेशन करणे म्हणजेच शरीरातील द्रव पदार्थांची पातळी योग्य ठेवणे आवश्यक आहे. आपल्या द्रवपदार्थाची पातळी पुन्हा भरल्याने स्नायूंची लवचिकता सुधारते, ताकत वाढते आणि स्नायू दुखायला प्रतिबंधित होते.

कमीतकमी ५०० ml पाणी किंवा निरोगी पेय, जसे नारळपाणी, ग्रीन किंवा ब्लॅक टी, आणि चॉकलेट दूध प्या. किंवा आपण लो-शुगर स्पोर्ट्स पेय निवडू शकता. या पेयांमध्ये पोटॅशियम आणि सोडियम सारख्या इलेक्ट्रोलाइट्स असतात, ज्यामुळे स्नायूंना होणार त्रास टाळता येतो आणि आराम मिळतो. जास्त प्रमाणात साखरयुक्त, कॅफिनेटेड आणि अल्कोहोलयुक्त पेय टाळा, ज्यामुळे निर्जलीकरण(dehydration) होऊ शकते.

व्यायाम केल्यानंतर आपण अर्ध्या तासाच्या आत काही तरी खायला हवं. खाल्ले तरच आपल्याला आपल्या व्यायामाचा फायदा मिळेल. जर तुम्ही खाल्लेल्या पदार्थात प्रथिने समृद्ध असतील तर ते अधिक चांगले आहे. केळ हे जीवनसत्त्वे अ, बी, सी आणि ई तसेच जस्त, लोह आणि पोटॅशियम सारख्या खनिजांनि परिपूर्ण असते. ते खाल्ल्याने झटपट ऊर्जा तर मिळते. यामुळेच या फळाला ‘नॅचरल पॉवर बार’ असेही म्हणतात. व्यायाम सुरू होण्याच्या 30-45 मिनिटांपूर्वी सुद्धा केळी खायला हवी.

देशी तूप: बऱ्याच लोकांचा असा समज असतो कि देशी तूप खाल्ल्याने वजन वाढते, त्यामुळे ते तूप खाणे सोडतात, परंतु कसरत करणाऱ्यांनी दिवसातून एक चमचा तरी गावरान किंवा देशी तूप खावे. जे आपल्या हाडांच्या मजबुती साठी आवश्यक असते.

वर्कआउटनंतर आपण वेळेनुसार काय खात आहात याची काळजी घेणे आवश्यक आहे. उदाहरणार्थ, जर आपण संध्याकाळी व्यायाम केला तर आपण कमी कार्बोहायड्रेट खाणे आवश्यक आहे आणि जर आपण सकाळी व्यायाम करत असाल तर आपण असे अन्न खाऊ शकता ज्यामध्ये कार्बोहायड्रेट अधिक असतात.

ओट्स शरीराला लागणाऱ्या कार्बोहायड्रेट ची गरज भागवते. पचायलाही वेळ लागतो. म्हणजेच, जर ते व्यायामापूर्वी खाल्ले गेले असेल तर ते पचन होण्याआधी आणि त्याचे कार्बोहायड्रेट शरीरात चरबी साठवण्याआधी, व्यायामादरम्यान, शरीर ओट्समधून कर्बोदकांमधे त्याच्या उर्जेची आवश्यकता पूर्ण करते. ओट्समध्ये फायबर देखील भरपूर असते. ज्यामुळे हे खाल्ल्यानंतर सुस्तपणा येत नाही.

जड व्यायाम करणार्‍यांना पुरेशी झोप घेणे फार महत्वाचे आहे. कारण जेव्हा आपण झोपतो तेव्हा आपले शरीर स्वतः ला रिकव्हर करते, म्हणून आपल्याला पुरेशी झोप घेण्याची अत्यंत आवश्यकता असते.

अंड्यांमध्ये प्रथिने भरपूर प्रमाणात असतात. यामध्ये अमीनो ऍसिड देखील असतात जे व्यायामाच्या वेळी स्नायूंच्या ऊतींना झालेल्या नुकसानीची भरपाई करण्यास शरीराला मदत करतात. अंड्याचा पिवळा भाग काढून टाका आणि उरलेला भाग खा. कारण अंडीच्या या भागामध्ये चरबी असते जी चयापचय मंद करते आणि वर्कआउट दरम्यान थकवा आणते.

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *